Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Chữa bệnh Á Sừng rẻ tiền

Bệnh Á sừng là gì?
Á sừng là trạng thái lớp sừng chuyển hóa dở dang, tế bào còn nhân và nguyên sinh, chưa chuyển hóa hết thành sừng. Lớp sừng chuyển hóa dở dang gọi là lớp sừng non, sừng bở, sừng tạp, kém chất lượng.
Bệnh Á Sừng không nguy hại đến sức khỏe nhưng lại gây nhiều phiền toái cho sinh hoạt hàng ngày. Được điều trị dứt điểm, bệnh sẽ dần ổn định. Tuy nhiên, nếu không tránh được các yếu tố nguy cơ, bệnh sẽ nhanh chóng tái phát và tình trạng bong tróc da ngày càng nặng nề hơn.
thuoc gia truyen chua benh a sung khoi benh hoan toan
Biểu hiện bệnh á sừng Bệnh á sừng
Là một bệnh viêm da cơ địa dị ứng, là một bệnh ngoài da khá phổ biến, có thể gặp ở nhiều vị trí da khác nhau, nhưng rõ rệt nhất là ở các đầu ngón tay, chân, gót chân. Vùng bàn tay, chân bị á sừng thường khô ráp, tróc da, nứt nẻ ở ria, gót chân và đầu các ngón. Nếu không giữ gìn vệ sinh, người bệnh dễ bị nhiễm khuẩn thứ phát gây sưng tấy.
Vào mùa hè, vùng da bệnh bị ngứa, nổi mụn nước như trong bệnh tổ đỉa, lâu ngày có thể làm các móng xù xì lỗ chỗ. Vào mùa đông, tình trạng nứt nẻ càng nặng, phần da bệnh dễ bị toác ra, rớm máu, nứt sâu ở gốc ngón gọi là đứt cổ gà, đi lại đau đớn.
Nguyên nhân bệnh á sừng
Nguyên nhân gây Bệnh á sừng đến nay vẫn chưa xác định, song nhiều nhà khoa học cho rằng đó là do yếu tố di truyền trong gia đình hoặc thói quen dinh dưỡng thiếu cân đối từ bé. Thực tế cho thấy, đại đa số bị mắc bệnh đều do ăn ít rau quả. Thiếu vitamin nhất là A, C, D, E... sẽ ảnh hưởng đến chất lượng lớp sừng.
Đây là bệnh viêm nhiễm mạn tính, khi cơ thể có sự thay đổi về nội tiết có thể tự khỏi như đến tuổi dậy thì, mang thai, mãn kinh...
thuoc gia truyen chua benh a sung khoi benh hoan toan
Á sừng ở lòng bàn chân Điều trị bệnh á sừng
THUỐC GIA TRUYỀN CHỮA BỆNH Á SỪNG KHỎI ❶⓿⓿%
Thuốc gia truyền chữa nấm, Á sừng, vảy nến, tổ đĩa, Eczema, nấm đầu, nấm móng tay...thuốc được điều chế hoàn toàn từ thiên nhiên theo bài thuốc gia truyền từ đời xưa, dạng thuốc nước dể sử dụng, hiệu quả ngay sau khi dùng từ 3-4 ngày.
Chữa các trường hợp nấm tay, chân, kẻ tay, kẻ chân, nấm móng tay, nấm móng chân. A Sừng: nứt da tay, chân, da mõng và bị bóc nón mỗi khi dùng nước, ngữa và nhức.
Nấm đầu, nấm trắng đầu như gầu, và ngữa rất khó chịu mỗi khi đi ra ngoài
Nấm toàn thân, rửa sạch bằng nước muối hoặc nước xôi để nguội, lấy bông cuốn vào đầu tăm tẩm thuốc và bôi vào vùng da bị bệnh để khô, sau đó sử dụng thuốc ngày tếp theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét